DongA Bank nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam.

TRƯỜNG ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO VÀ EDUTRUST

I. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Ngoài những suất quà được trao tận tay cho đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, lãnh đạo Maritime Bank và Tập đoàn VID còn dành 100 triệu đồng tiền mặt ủng hộ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm khắc chứng nhận ISO phục hậu quả do bão lũ gây ra trên địa bàn này. Ủy ban châu Âu cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi xem liệu Microsoft có vi phạm luật chống độc quyền, đồng thời khẳng định động thái hỗ trợ ODF của hãng này không gây được ấn tượng với EC..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Tham dự lễ ký kết, tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - Uỷ viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Huế. Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Thân Thị Hoan - Giám đốc chi nhánh Vietcombank Huế, đại diện lãnh đạo một số phòng và ban chức năng của hội sở chính của chứng nhận ISO ngân hàng này; các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Thừa Thiên Huế. Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn. Theo ông, trong thời gian tới giá xe máy Trung Quốc có còn tiếp tục giảm nữa không?. Đây là mối quan hệ hợp tác bancassurance độc quyền có hiệu lực và đi vào hoạt động ngay tại Việt Nam.. Chúng tôi tồn tại nhờ vào việc kinh doanh phần mềm. Chúng tôi chưa thể triển khai ODF trong quá trình phát hành Office 2007, nhưng cam kết sẽ xây dựng một sản phẩm không đơn giản chỉ đóng vai trò phiên dịch giữa ODF và OOXML, McKee nói. Việc nhận được hai chứng nhận nói trên đã đưa trung tâm vàng ACB trở thành địa điểm tin cậy và là lựa chọn ưu tiên khi khách hàng có nhu cầu kiểm tra chất lượng vàng. Kể từ nay, các sản phẩm được giám định từ trung tâm vàng ACB được các cơ quan công nhận quốc tế, từ các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới thừa nhận kết quả thử nghiệm. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại mậu dịch trong nước và quốc tế, đồng thời giúp giảm chứng nhận ISO bớt, hoặc không phải mất chi phí và thời gian cho việc thử nghiệm lặp lại tại các nước nhập khẩu. Với trụ sở mới khang trang, hiện đại, MHB Bảo Lộc hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công mới. Trong thời gian tới, với mong muốn tạo được sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu MHB, đồng thời góp phần vào sự phát triển chung về kinh tế - xã hội - giáo dục tại địa phương, chi nhánh này quyết tâm mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng. Việc trở thành Nhà tài trợ đặc biệt cho Cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2012, Bảo hiểm SVIC hy vọng với khẩu hiệu Vẻ đẹp hội tụ và lan tỏa", thương hiệu SVIC cũng sẽ lan tỏa tới các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên khắp các vùng miền, tạo dựng nền tảng bền vững cho hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Chứng nhận ISO 14001

II. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

.Đây là một dự án trọng điểm của Tập đoàn than đồng thời cũng sẽ đóng góp rất lớn cho chi nhánh của Eximbank ngoài Bắc, việc đầu tư vào dự án mang tính nội địa này cũng là sự chuẩn bị tập trung để Eximbank tấn công vào ngành kinh tế mũi nhọn - khoáng sản, phục vụ phát triển đất nước. Ông Nguyễn Quốc Hương, Tổng giám đốc Eximbank Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Eximbank là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động ngày 17/1/1990, qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, hiện nay Eximbank là một trong những ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Nhân dịp lễ khai trương các đơn vị mới, ngân hàng này dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như mỗi đơn vị sẽ dành tặng 500 phần quà cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan giao dịch, tặng phong bao lì xì, mở thẻ ATM Đa năng Đông Á miễn phí… Bên cạnh đó, ngân hàng đang triển khai chương trình khuyến mãi Quà tặng ngập tràn, muôn vàn yêu thương trên toàn quốc, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mua kỳ phiếu bằng VND và USD với tổng giá trị giải thưởng lên đến chứng nhận ISO 5 tỷ đồng. Trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 16-17/12; bán kết lượt về diễn ra vào ngày 20-21/12. Trận chung kết lượt đi tổ chức vào ngày 24/12 và trận Chung kết lượt về tổ chức vào ngày 28/12/2008. Chúng tôi tồn tại nhờ vào việc kinh doanh phần mềm. Chúng tôi chưa thể triển khai ODF trong quá trình phát hành Office 2007, nhưng cam kết sẽ xây dựng một sản phẩm không đơn giản chỉ đóng vai trò phiên dịch giữa ODF và OOXML, McKee nói.

2. Đối với những học sinh có nguyện vọng vào học các trường phổ thông công lập của chính phủ thì đây là sự lựa chọn số một, vì nhà trường đầu tư rất lớn cho khoá học dự bị này. Thời gian học ngắn chỉ từ 3 đến 6 tháng học toàn thời gian nên học sinh có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tỉ lệ đỗ vào các trường công là 98 %. Trong hệ thống sản phẩm của mình, Bảo hiểm SVIC chú trọng thiết kế các sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng đồng thời luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng là trọng tâm của các hoạt động, qua đó đã tạo dựng được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tham dự lễ trao giải, về phía BNY Mellon có ông Arnon Goldstein - Giám đốc điều hành, Trưởng bộ phận bán hàng và quan hệ khách hàng khu vực Nam Á Thái Bình Dương, bà Mina Chung - Phó giám đốc. Về phía SHB, có đại diện ban lãnh đạo ngân hàng, đại diện các phòng, ban, trung tâm hội sở chính và đông đảo cán bộ nhân viên SHB. Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu; ĐT: 0511. Chứng nhận ISO 3552597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn.. Mở thẻ liền tay, cào ngay trúng lớn; Ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ nộp ngân sách Nhà nước online; Gói ưu đãi tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp trị giá 3.000 tỷ đồng; Thỏa sức thấu chi, mê ly tận hưởng; Cho vay ưu đãi, giảm lãi cả năm…. Lợi ích về hành chính - nhân sự: Công ty Bạch Đằng Giang sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm với quý khách hàng về nhân sự, pháp lý cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên bảo vệ. Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của công ty sẽ hỗ trợ công tác duy trì nội quy, quy định của quý công ty. Khách hàng được lựa chọn và thay đổi nhân viên bảo vệ định kỳ, tránh các mối quan hệ thân mật. Toàn bộ thức ăn cho đàn bò sữa được phối trộn theo phương pháp TMR Total mixing rotation. Khẩu phần trộn tổng hợp gồm: cỏ tươi hoặc ủ, rỉ mật, khô dầu, đậu tương… nhằm đảm bảo giàu dinh dưỡng, cho sữa nhiều và chất lượng cao. Ngoài ra, mỗi con bò sữa đều được tắm mỗi ngày một lần và được dạo sân chơi thư giãn. Trong quá trình vắt sữa, bò chứng nhận ISO được nghe nhạc hòa tấu êm dịu. Ngân hàng Thương mại cổ phần các doanh nghiệp ngoài quốc doanh VPBank cho biết, ngày 3/11, sẽ khai trương và đưa vào hoạt động phòng giao dịch tại đường Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tính đến nay, tổng số chi nhánh và phòng giao dịch của VPBank trên toàn quốc đã được nâng lên 11 đơn vị.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. MIS đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Thông qua dự án cho vay nhà ở xã hội, MHB Lào Cai đã tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và công chúng trên địa bàn, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ban ngành; nâng cao uy tín, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh MHB trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, phòng giao dịch Hoàng Liên đã phát hành hàng trăm thẻ ATM và các dịch vụ bán chéo khác đối với các khách hàng vay vốn ưu đãi này. Với công thức đặc chế từ dược thảo thiên nhiên, Cồn Xoa Bóp OPC giúp máu huyết lưu thông, làm giảm đau, hiệu quả trong các chứng đau nhức cơ xương. Các trường hợp nhức mỏi do chơi thể thao hay té ngã, lao động quá sức, nhân viên văn phòng ngồi lâu một chỗ, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi ở người lớn tuổi... Sử dụng Cồn Xoa Bóp OPC xoa bóp chỗ đau nhiều lần trong ngày, sẽ giúp giảm đau chứng nhận ISO nhanh chóng. Không bôi lên mắt, vết thương hở, trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai. Dạng chai xịt tiện dụng để mang theo khi đi làm, du lịch hay chơi thể thao. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: 1800 5555 18 miễn phí cuộc gọi - 08. 38 77 88 99 hoặc Website: www.opcpharma.com. Giấy phép QC số: 0890/12/QLD-TT. Buổi lễ do Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh TP HCM phối hợp với UBND quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận tổ chức. MHB là một trong 9 ngân hàng thương mại tham gia buổi lễ, đã ký‎ kết hỗ trợ vốn cho 3 doanh nghiệp, gồm Công ty TNHH Hoa Sen Vàng, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Công ty CP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn. Với những cam kết mạnh mẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2008, toàn thể Công ty Manulife Việt Nam sẽ thường xuyên thực hiện việc đánh giá chất lượng trong toàn công ty để đảm bảo các tiêu chuẩn ISO, được áp dụng thực sự trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty.. Quà tặng trao ngay: khách hàng nhận ngay một trong 80.000 quà tặng hấp dẫn tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi. Li Wei, giảng viên Đại học Kinh doanh quốc tế và Kinh tế, cho rằng, người ta hy vọng các quy định nghiêm khắc này sẽ góp phần cải thiện tình trạng xuất khẩu lao động đang rất phức tạp hiện nay, đặc biệt là vấn đề an ninh cho lao động được nhắc đến quá nhiều gần đây. Chẳng hạn như chỉ trong vòng 2 tháng vừa qua, đã có 14 công nhân Trung Quốc ở nước ngoài bị giết và 13 người khác bị thương trong một cuộc tấn công của những kẻ khủng bố. Quy định này sẽ giúp đảm bảo tốt hơn vấn đề an ninh và công tác quản lý lao động làm việc tại nước ngoài, ông Li nói. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn này một lần nữa ghi nhận những nỗ lực của Pinaco trong suốt thời gian qua. Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải chứng nhận ISO Châu; ĐT: 0511. 3552597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn.

Tổ chức Bureau Veritas Pháp vừa cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho hai Trang trại chăn nuôi bò sữa của Vinamilk tại tỉnh Tuyên Quang và Nghệ An. ·         Cung cấp dịch vụ cho các văn phòng đại diện, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát, khu du lịch. Nói về dòng sản phẩm sữa MEIJI GOLD, Ông Ryoki Nakajima - Trưởng Văn phòng Đại diện MEIJI Dairies Corporation tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Là kết quả của nhiều nghiên cứu tổng hợp trong suốt 40 năm qua, gia đình MEIJI GOLD, trong đó có MEIJI GOLD 2, là những sản phẩm sữa tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.  Bao gồm các thành phần cơ bản có trong các sản phẩm đang được bán trên thị trường Nhật Bản, và một số điều chỉnh trong thành phần của sữa để phù hợp với thể trạng của người        Việt Nam, những sản phẩm MEIJI GOLD được nhập khẩu này là món quà mà chúng tôi dành tặng riêng cho trẻ em Việt Nam". Giải thưởng là sự ghi chứng nhận ISO nhận, đánh giá cao hiệu quả chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế 6 tháng đầu năm nay của SeABank. Đây là năm thứ 6 liên tiếp 2007 - 2013 ngân hàng được Wells Fargo trao tặng giải thưởng này giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2007 là do ngân hàng Wachovia - tiền thân của Wells Fargo trao tặng.. Lãnh đạo NHTM CP Eximbank và Tập đoàn Than - Khoảng sản Việt Nam tại lễ ký kết. Học viện Marketing Singapore MIS được thành lập từ năm 1973 là tổ chức phi lợi nhuận về chuyên ngành marketing tại Singapore. Đây là tổ chức quốc gia về sales và marketing. Hai chuyên ngành này đã được MIS đưa vào đào tạo từ năm 1981, từ bậc chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân đến bậc học thạc sĩ. Các công đoạn chế biến hoàn toàn tự động, kể từ việc pha chế, đóng gói thành phẩm nên hạn chế tối đa các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Giấy tờ cần chứng nhận ISO thiết khi đăng ký nhập học và xin student pass tại MIS: Đơn đăng ký khóa học tùy theo mỗi khóa học; đơn xin student pass; resume nếu có; giấy khai sinh; bảng điểm học bạ và bằng tốt nghiệp; 2 ảnh 4x6 khổ hộ chiếu, nền trắng; giấy xác nhận làm việc nếu có.

.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lòe cơ quan kiểm tra giấy ch��ng nhận hợp quy hết hạn.

Kiểm tra chứng nhận chất lượng và an toàn vệ sinh thủy sản tại VN.

Chứng nhận thực phẩm thực phẩm nhiễm vi sinh vật vẫn ở m���c cao.